Tự nhiên muốn viết trở lại

Chào các bạn!

Cái wordpress này của tôi đã được tạo ra từ lâu lắm rồi, nhưng tôi chẳng dùng bao nhiêu vì tôi hơi lười tìm hiểu các soạn thảo này kia trên wordpress này. Hôm nay tôi khởi động lại một lần nữa.

  • Sẽ viết cái gì: Lúc tôi đang viết những dòng này thì đồng hồ hiện thị 11:58p.m, đáng lẽ tôi đã đi ngủ rồi hoặc phải thức khuya học bài. Tuy nhiên, tôi lại suy nghĩ vẩn vơ và quyết định viết gì đó để đăng trên wordpress này thử. Có lẽ lúc đầu chỉ viết cho bản thân như viết nhật ký nên tôi sẽ không sắp xếp, phân loại bài viết một cách khoa học (hy vọng một ngày đẹp trời nào đó sẽ làm), chỉ thích gì viết nấy. Tôi chắc sẽ viết loại dễ dễ trước, như: cảm nhận về một tác phẩm nào đó tôi đọc, bình luận sự kiện nào đó,….hay chỉ là những suy nghĩ vẩn vơ trong đầu. Sau đó tôi sẽ cố gắng viết những thứ trong chuyên ngành mình đang theo đuổi (vì bây giờ tôi hơi non tay trong lĩnh vực của mình nên tôi chẳng tự tin viết cho lắm), hay lười lắm thì dịch bài chuyên ngành rồi chia sẻ cho mọi người chẳng hạn. Cùng lắm là lại lang thang trên mạng thấy cái gì hay ho rồi chia sẻ lại cho mọi người. Nói chung là sẽ làm cái wordpress này hoạt động lại sau bao lâu ngủ yên.
  • Mục đích viết: Mọi người có thắc mắc mục đích tôi viết wordpress này không? Tôi nghĩ mọi người nên thắc mắc. Tôi chẳng có mục đích cao cả như giúp cung cấp thông tin, hay yêu thích chia sẻ kiến thức gì đâu. Tôi chỉ muốn viết, để rồi ngày nào đó người định mệnh của đời tôi thấy ấn tượng rồi tán tỉnh tôi thôi (^.^). Nói vậy là các bạn biết tôi đang trong tình trạng FA rồi phải không? Haha…(xấu hổ-ing). Tôi làm cách này bởi vì trong cuộc sống hằng ngày tôi khá là im lặng và lười giao tiếp với mọi người. Ngày xưa tôi cũng nói nhiều và hoạt bát lắm cơ, nhưng cứ trải qua một số chuyện thì thấy chẳng muốn nói nhiều với người không thân quen (hoặc giờ tôi ngu hơn ngày xưa, dựa cột mà nghe cho nó lành chẳng hạn). Mà đã ít tiếp xúc với mọi người thì chắc chắn FA là đúng rồi. Vậy nên tôi đang cố gắng cải thiện tình trạng FA của mình đây. Mọi người giúp tôi nha.

Thực ra khi viết những dòng này, tôi lại không muốn mọi người biết về wordpress của tôi. Bởi vì tôi sợ những dòng chữ chưa qua kiểm duyệt của tôi sẽ ảnh hưởng tới mọi người. Tôi rất sợ gieo những nghiệp xấu tới người khác, vậy nên các bạn phải có chứng kiến của mình khi đọc những gì tôi viết nha. Bình luận ý kiến của mình nếu các bạn thấy cần phải lên tiếng và nhớ là nhẹ nhàng lịch sự. Mình rất sợ các loại bão trên mạng, nếu bão mạnh quá là mình nhảy vào hầm trú luôn, khỏi hoạt động cái wordpress này nữa. Hehe….

Ok, giờ thì chúc tôi ngủ ngon nha các bạn. Hẹn gặp mọi người ở những bài viết sắp tới của tôi.

Cảm ơn những ai đã đọc tới những dòng cuối cùng ngày, đặc biệt trong thời đại đọc nhanh, lướt nhanh này.

 

Leave a comment